Friday, December 19, 2008

HAPDI ni George..

sa mga NAGING at MAGIGING kaibigan (sana)...

sa mga tol,
dude,
bro,
brader,
partner,
kakosa,
pañero,
kapanalig,
brad,
jo,
kapatid,
men,
ka-banana cue.....


sa mga NAGING at MAGIGING (sana, kung di lang napalipat ng kinaroroonan) kaibigan..

aknaleydzment (pang - PNB yung accent e, "akNALEYDS")
lang to sa mga naging mabait,
mukhang mabait, at malamang sa malamang
isa't kalahating mababait na mga taong
sumusuporta sa aking fights,
my improvement myself with my both right hands
and training hards and hards training... (teka nga.. *ahem*)
sa mga mababait na katrabaho,
sa mga taong bumubuo nitong blog na to,
sa mga sensitive (panic mode, sensitive, mahilig magpawis)
sa mga taong bastos (at favorite ng boss --- uy! nag-rhyme!!)
sa mga taong badtrip (na ayaw ako payagang magpasabog tungkol sakanya, kilala mo kung sino ka, betchin ferari!)
sa mga taong nangtsismis (na hindi totoong nagka-LBM ako kaya umabsent, nakita ako sa PNB)
sa mga taong natsismisan (haha peace)
sa mga taong nagagalit pag magulo ang tape at stapler (kontrabidang generous, kwela, four letter word- COOL)
sa mga taong mahilig dumahak.....
sa mga taong crush ni senador (na numero unong tiwali)


napakaiksi ng panahon.
ikinakatakot ko, na ang mga tanong
na naglalaro sa aking isipan
ay mananaitli na lamang na mga tanong
hanggang sa ako'y nabubuhay pa.......

Kelan ba magpa-papayat
si Bong at IaN de Leon? (fav quote: "next week, diet nako, promise")
After 5 years, magpa-sex change kaya si Mr. Favorite? (si BADYING-ger-ZI)
After 10 years, bestfriends parin kaya sila? (uhuy)
After how many years pa ba matutuloy ang pagme-MERGE?
Kelan ba mauubos ang plema sa lalamunan nya? (pag tumubu na ang buhok?)
Giniginaw ba si Senador? (sirain ang lahat ng punyetang fan!)
Mananatili nalang bang barado ang left side na lababo sa CR sa 3rd Floor?
Kelan kaya ang next blog ni *BLEEP* (peace tayo brad dude tol partner!)
kelan kaya ulit ang sequel ng twilight (bading narin ata ako)
Bading na kaya ako?
Kelan kaya matatagpuan ni Madamme
Claudia ang tunay na pag-ibig? (di lang ata ako ang nagtatanung nito)
Kelan mo ba sasagutin si Senator Panic? (sagutin na, pag hindi mo sinagot, pipikutin ko yan)
Pano kaya pag nag call centre agent si Pacquiao? (tapos ang karir)


...Ang maiksing panahon na pananatili ko
dito sa organisasyong ito ay nagbigay sa akin ng
panandaliang sarap, at ako'y naniniwalang
sa pagusad ng panahon, ang mga ala-alang ito ay mananatiling
magpapakislot ng aking damdamin....

salamat sa nag iwan ng bakat,
sa mga humagod sa aking damdamin,
sa mga kayapusan twing uwian,
sa mga gusto kong mayakap na kalalakihan dyan sa operations (hayup ka edward, ayoko na manood ng new moon)

for short:

"THANK YOU,
THANK YOU...
ANG BABAIT NINYO....
THANK YOU!!!"

No comments: