Wednesday, August 27, 2008

Finally...

Finally!

Nakapag-post din! Imagine, inabot ako ng eternity para lang makapag-post dito! Dami-dami na happenings sakin tapos ngayon ko pa lang mailalagay. Well agree ako kay prof X. Ang tahimik ng treefriends the last few weeks. Maybe something happened kaya ang mga dating active bloggers tahimik ngayon. But at least makakapag-post na din ako.. sa wakas (Finally)!


Ang Birthday bash ni Bok!

Happy-Happy ang tiyan ko. hehe Food.. Food.. for the whole month of August. Hehe Ty sanyo lalo na sau Bok! Hehe


Cinderella..

Hay nako! nakita ko na din c Lea Salonga in person! Sa Wakas (Finally)! Shock ako nung 1st scene ng cinderella. I didn't know na siya na pala yung parang teenager sa 1st scene na naglilinis. I was like presuming na baka batang version ni Cinderella. Yun pala, sya na un! haha =) All in all, na-enjoy ko sya since kasama ko ang aking panget at iba sa mga treefriends. Tapos may eksena pa to si bok na talaga namang pinagtawanan namin hanggang pag-labas namin ng Iceberg! Tsk! Tsk! Tsk! Ibang klase to si Bok! Ngayon lang ako nakakita ng kain at inom na ganun! Hindi ko kaya yun ah! haha About sa play naman, I'm not the sosi type kaya hirap mag-blend sa mga kasabay naming audience. And hindi talaga ako fan ng musical play. But ok pa din sya. Kainis lang ang price. Mahal... up to now hindi pako bayad kay panget! huhu...


Ang mga taong sumama ang loob..

Mr. Sumama ang Loob #1:
I was shocked din sa mga nangyari kahapon. Imagine 2 kasama ko sa office ang sumama ang loob! Siyempre ako walang alam o kung meron man, sobrang onti lang. Sabi ko nga last time, hindi nako sasali sa mga ganyan lalo na kung "yun" ang involve. Nagulat lang ako sa mga happenings at siyempre, nakikitawa ako sa tropa. Nakakatawa naman talaga ang mga kwento. But medyo may nasaktan kaya stop na. No comment na din ako though I have a lot of things to say. Ayoko ng sumali although mukhang kasali ako kasi tumatawa ako with them and siyempre, may halong biro at sumasali ako. Hehe Wag na sana mainit ang ulo. Wag gaya sakin.. hehe

Mr. Sumama ang Loob #2:
Little did I know na something is happening na pala sa paligid ko. Haha panu ba naman masyado ako busy sa utos ni Mr. PNB na talaga nga namang nakaka-pressure ang dating. Imagine ba naman meeting lang kayo tapos during the meeting, may mga parinig na utos na agad and gusto nya, ASAP tapos! Ako naman natataranta sa kanya. haha Actually kami. Tapos may taas-taas kilay sequence pa! haha but mabait sya. Shocking lang ang mga utos niya. Hehe Anyway since busy ako, I'm not aware na may mga nangyayari na pala. Siyempre gulat na gulat ako sa narinig ko. I won't elaborate na coz ayokong may tamaan pa. Masali pako dyan! haha Masasabi ko lang, Bahala kayo! Bwahaha =)


Late na tong mga post ko coz ngaun ko lang tyinaga ang site na to! Imagine 8am ako nag-start mag-enter ng URL nya and nakapag-post lang ako around 10am! San kpa?! haha but i'm glad nakapag-post ulit ako. Next time ulit..

by: "Who Cares?" Bas-tin