Saturday, September 6, 2008

What's Going on?

Yan ang tanong ko ngayon. Since pang gabi ang pasok ko, andami kong napalagpas na mga kwento, hehehehe...chismosa talaga ako, pero hindi naman, mejo dapat updated lang sa mga nangyayari sa paligid ng hindi naiiwanan, hehehehe...joke! o cia! Chismosa na nga! huhuhu

Ang masasabi ko lang, "This too shall pass"..ano ang ibig sabihin?...yun na! bahala na kayong mag isip. Yan ang madalas kong sabihin kapag may mga problema akong matagal ang solusyon...haayy.

Maiba naman tayo, September na..alam nyo ba kung ano ang ibig sabihin nun? BER na!!! Oist! Mga treefriends, ang regalo ko ha? Saan ang X-mas party natin? Sa Baguio? Subic? Tagaytay?
Nae-excite na ako. Kung di tayo mag-out of town sa Christmas, saang MANSION tayo? Kina Bok? Kina Bas-tin? Plano..plano..plano ng ma-budget na.

Ayoko talaga ng pang-gabi na sched. Napaka-init sa bahay kaya tumatambay na lang ako sa mall, which is, napapagastos naman ako. Ang hirap diba?

Haayyy..hanggang sa susunod!


:PEXER:

No comments: