Thursday, September 25, 2008

Sabat Moments

Share ko lang ang mga biglang sabat ni Sabat King Bok.
Ok here we go.

Situation No. 1:
Sa loob ng IT Operations...pinag-uusapan nina Prof. X at Sexy Supladita ang magiging position sa PNB

Prof. X: Sa PCO ako, si Sir Joel magiging boss ko.
Sexy Supladita: Buti ka pa. Ako di pa sure kung Operations pa din o sa EMS. Pag kinuha nila ang Alchemy, e di dun ako.
Prof. X: Ikaw, Bok? Saan ka?
Bok: (Nabigla) Ha? Sa canteen, di ba?

Hehehe. Akala nya pinag-uusapan namin kung saan bibili ng breakfast. Karakter talaga tong taong to.

Situation No. 2
Sa labas ng IT Sec, nakaupo si Dragonheart

Dragonheart: Ay, absent si Sexy Supladita kahapon?
Prof. X: Oo, may sakit sya kahapon kaya di nakapasok.
Bok: (Lumabas ng room nila) Anjan si Sexy Supladita. Pumasok sya ngayon.

Hehehe. Nagkatinginan na lang kami ni Dragonheart. Tawa kami ng tawa. Sumasabat kasi eh.


Oy mga tree friends. Pag may alam pa kayo na sabat moments ni Bok, i-blog nya ha?

by: Professor X

No comments: