Wednesday, November 19, 2008

Meron something......

Mga tree friends, alam nyo may suspetsa ako na isang member natin ang merong tinatago sa atin regarding sa development ng buhay nya, specifically sa lovelife. O baka naman nagkuwento na sa mga kasama nya sa work. Sa amin lang hindi nagkukwento. Basta kakaiba ang aura nya this fast pew days. May certain glow sa mukha nya.

May na-discover ako accidentally na magku-confirm ng suspetsa ko. Recently lang (actually kaninang umaga lang), may nakita akong black rectangular thing na pakalat-kalat sa work area ko. Na-curious ako. Tiningnan ko kung ano ang title. Ah, uso ito ngayon. I flipped a pew fages. Aba, may note. Ang shhweeettt ng message. Nag-CR muna ako kasi naiihi ako sa sobrang kilig. Pinabasa ko kay Bastin. Tanong ko kay Bastin, "Sila na ba?". Di rin alam ni Bastin eh.

Kung sino mang tree friend ang sapul sa blind item na to. Please lang kumanta ka na, este umamin ka na. Naghihintay kami. Masarap i-Gilligan's yan.

by: Kinikilig na Professor X

No comments: