Wednesday, November 19, 2008

Meron something......2

Ano ba naman 'yan? Sugud ng sugod. Akala ko pa naman itatanggi yun pala aaminin na sya yung nasa blind item. Susugod tapos aaminin. Weird, no? Di man lang nag-deny kahit konti. Akala ko pa naman may pilitan pang magaganap kahit konti lang. Tapos sabi wala lang daw yung message. Pag may "luv u" o "lots of love" ba wala lang 'yon? Ako pag may sinabihan akong "luv u" o kaya "lots of love" lalo pa at di ko kamag-anak, sigurado MAY MALISYA 'YON! That's a fuck...I mean that's a fact. Kahit kanino nyo pa itanong. Kaya ikaw, Bok, nagsisinungaling ka. "Luv u" tapos wala lang. Asssuuuuuussssss!!!! Hehehe. Aminin na kasi. I-Gilligan's na kasi. I-Gerry's Grill na kasi. I-Italianni's na kasi. Syempre libre mo. Ikaw ang masaya, eh. Makiki-share lang kami sa kaligayahan mo. Syempre, sa mga ganitong pagkakataon, kailangan mo ng tree friends para makisaya sa yo. DI BA, MGA TREE FRIENDS? Sige na. Bo-bonus ka naman eh. Double celebration 'yan. May pera ka na, may syota ka pa. Hehehe.

O kaya naman, kaya pakalat-kalat yung book, proud sya sa yo. Ipinapaalam na nya sa buong universe na kayo na. Tapos, dini-deny mo sya ganun ganun lang. You're BAD. Todo proud ang gf tapos ganun. Ibang klase ka. Hahaha.

Text mo ko kung saan tayo, ha?

by: Kinikilig pa rin na Professor X

No comments: