Wednesday, June 25, 2008

Congrats!

Wow. Happy 1st weeksary sa ating lahat. Sana umabot pa tayo ng 100 weeksary. Teka, may nagbibilang pa ba ng weeksary pag more than 4 na?

(In coniotic tone) I'm sho happy ka-she so-bhrang dami na ng nag-post here sa blog of ours. Ka-she pha-rang napaka-hit naman this one, da bah? Phe-ro sana naman marami pang mag-post para mash happy naman us.

(Nasagi ang upuan) " Aray! Put*** i*a naman. Di kasi nag-iingat eh".

Ayun. Lumabas ang ugali kong squatter. Hahaha.

Kidding aside, congrats sa mga promotor (Bok, Bas-tin, Pata-Tim at ako. Congrats sa sarili ko) Ngayon ko napatunayan na ang mga walang kwentang idea ng individual, kapag nagsama-sama at na-share sa ibang tao ......... nahahawa sila. Hahaha, Marami ring napapaligaya. Tulad nitong blog na to.

Congrats and thank you sa mga contributors, sa mga tree friends and mga friends nila sa ibang department na nakakabasa nito, sa mga advertisers, thanks din sa TFC. Binabati ko ang mga kapatid ko sa Dubai! Hello! Andito ako sa Wowowee! Thanks din sa parents ko, kasi kung wala sila, wala rin ako (sniff sniff). Mga teachers ko, mga classmates, mga kapitbahay at kamag-anak ko.

Tree friends, keep posting. Malayo na ang narating natin. Naka-one week na. Marami nang nakakabasa nito. Tayu-tayo lang. Sa mga post nyo, marami kayong napapasaya. Pwera lang ang boss nyo.

-- by Prof. X

No comments: