Wednesday, June 25, 2008

Message for Bas-tin and Papa P

eio!!! :)
sabi pag first time sa isang place, halik sa lupa!!! e pano pag first time sa blog? hahaha.. ano kaya ginawa ng mga nauna saken?!!!hehehe...
gusto ko lng magreact.. hahaha isang MALAKING D-U-H!!!! (may pilantik pa ng daliri) kase naman, ke ganda ng name ko tapos maniwala david name ko at duh! maniwala ba naman kay bas-tin na yan!!! grrrrr talaga!!! hahaha! lagi ako binibigyagan ng bagong name, di naman siya pari, dba?! ehehe
wow!!!la akong ibang nabasa kundi about power shutdown, un na ba uso ngayon?!hehehe... sabagay, mukha nga kc mukha nagpower shutdown un right foot ko, tama,right nga (hahaha nag icp muna kung san na naman ang kanan at kaliwa!tapos redundancy pa ako).. d na ata kaya un dala nya, yan tuloy natapilok ako tapos namaga pa, tapos para tuloy pantay na un binti at maga huhuhu!!!

by: Pata Tim

No comments: