Monday, June 23, 2008

yan na nga b sinasabi ko e...

hmmm... hindi ko alam kung paano ko sisimulan itong blog na ito...


but .... ok here it goes...


pero i wan't to clarify something! what if kung sinabihan ka ng close friend mo na "yayu!" noong una hindi ko alam kung anu ang meaning nito pero habang iniisip ko ito eh... para syang baby talk! o yaya na lalaki! hahaha... pero inignore ko ito dahil time to go home na kasi mgkikita pa kami ng GF ko. at ayun habang nakasakay sa jeep ay ngiisip kung anu tlga ibigsabihin hanggang sa mapag desisyonan ko na isawalang bahala yun... hanggang


sa nagkausap ulit kami habang sa aming paguusap pumasok sa isipan ko yung sinabi niya at dali dali ko itong itinanong kung anu ibig sabhin noong mga katagang yun... noong una ayaw niya pa sabhin hanggang sa ngstop na me ng pagtanong at ng change na kami ng topic ng pinag uusapan pero bigla niyang sinabi ang mga linya na ito "amishu is baby talk 4 i miss u n yayu i love u.." yan ang mga linya na iyon ang sagot ko naman ay " ok...senxia na slow po e.." then tinanong nia me if "galit daw ako" sabi ko naman "hindi? bakit naman ako magagalit" kasi kaya niya iyon naitanong marahil nainip siya sa kakaantay sa susunod ko na messagesa kanya... ngayon ko na realize na may mali sa turingan namin sa isa't isa. at napapaisip ng malamim at naiisip ko na agad yung reaction ng aking bagong matalik na kaibigan kapag kinuwento ko sa kanya ito..

BAKIT MALI?!

pero sabi ko naman miss niya lng cguro ako... pero HINDI rin! kasi naman kaya mali may mga commitment na kami ako sa GF ko at siya sa HUBBY niya with her kids at ayoko naman na makasira sa kanila kaya ngayon ngiisip me kung papaano ko madidiskaretahan itong problema na ito.. hanggat maaga pa.. baka lalong mawala pa ang lahat sa akin.. sbi nga sa recent NBA finals "there can only be one"... at ayun champ nga BOSTON Celtics sorry SIR B. ah. Lakers daw kc si Sir B. now back to topic... alam ko may pgkakamali ako sa pakikitungo ko sa kaniya baka na miss interpret niya o lumalabas lang ulit mga sungay ko pagdating sa mga GIRLS pero ayun... i'm trying to go for the better to stick with my one and only. hay... hindi ko alam kung napaparanoid lang ako ngayon? tamang hinala o tama ung hinala... pero nangingibabaw parin ang kamalian at konsiyensya...
kung meron pa?? hahaha joke! lol...


MAY BE THIS IS THE SIGN! na matagal ko ng inaantay upang maitama ang mga pagkakamali! ika nga ni JAN LOYD sa commercial niya na CLEAR "it's time to move on"


SORRY GUYS! TAO lango sadyang Lovable lang ata talaga ako! JOKE!


PEACE OUT!




No comments: