Friday, June 27, 2008

my so-called "bacteria"

vocabulary
irregular - pag ayaw maging regular
third wheel - pag by-pass ng isang Aw-aw
bacteria - pde itawag sa grupo nila; contaminated ka pag nadikit ka sa kanila
pangga & ms.F - codename
before 23:00 last night, nakahiga na ako sa QR (quickie room hehehe), nagbibilang na nga tupa kc need to wake up 3:00 am kc nga 2nd part ako... lam ninyo ba, nakatulog ako pass 12 na!!! kc bigla dumating ang mga bacteria (kaibigan ni bok, dating mahal ni bok, irregular at third wheel) sa QR na patakbo, e un flooring sa may door maingay, xiempre nagulat ako!!! i lost my count sa mga tupa at nainis kc nawala antok ko!!! (sa inis ko, ang nabilang ko tuloy ay P**a!!! E sakto nakabalot ako ng kumot kc ang lamig... tapos un friend ni bok, bigla nagsabi "o_ _ l" (tago natin sa pangalan PANGGA!) mga 5 times nya cnabi.. e narealize nya di ako c pangga...and i pretended na tulog talaga ako.. aba punta ang mga bacteria sa bed nila at nag-ingay ng nag-ingay... sinaway na nga ni third wheel na may natutulog ayun parang walang narinig tuloy pa rin!!! kainis kc gusto ko na matulog tapos la sila consideration!!! may times na d cla maingay cguro kc sign language muna kc andun ako... pag maingay naman di ko masyadong dinig kc 1. sabay sabay sila umaatake, 2. medyo bingi ako?, 3.ingay kc ng mga sasakyan sa labas!!! basta clear na dinig ko, wait nila si ms. F matapos sa CR ( conference room hehehe). may narinig pa pala ako: ask kc nun dating mahal ni bok kay irregular
arit: " irregular what time ka nag-a-out?" i
rreg: "saktong 7am! 6:58 pa nga sa labas na ako para 7 out agad ako! la naman na ako gagawin dito nun !!!
hehe un lang, oo nga naman, ano pa nga ba gagawin nya dba?!!! basta kagabi, contaminated ako ng mga bacteria... PS (pak shet) sila.. kung si bas-tin may saying na " lokohin na ang lasing, wag lang ang bagong gising!" ( i hope i got it right, basta ganun!) .. pwessss ako eto version ko.. "KUNG AYAW NINYO MATULOG, MAGPATULOG KAYO!!!) hehehe sayang un bed nila, ang aga pang nakalatag!!! ayun, natapos ingay nila nun natapos na un sa CR si ms. F!!! Tapos sa part ko, ndi na ako antok kaya bilang ulet ng tupa na..hehehe!!!
by: pata-tim

2 comments:

Anonymous said...

AMP! Badtrip YUN! sobra! may araw din cla tsong!!!

-Bigboy bato!Ü

Anonymous said...

kapal!nagmamagaling mga bobo nmn!haha!