Friday, June 20, 2008

il take care of you! :-*

Ako ay isang tao na malapit sa mga babae kesa sa mga lalaki pero hindi ko naman sinasabi na bakla ako... hmm,,, sayang naman gandang lalaki ko kung ganun ang mangyayari... hahaha.... joke! pero tanung ko lang po?? Masama ba ang maging pala-kaibigan sa babae o maging sobrang bait sa mga girls... hahaha.... pero sbi nga nila ay ok lang basta wag lang daw ako papahuli... o sosobra... hahaha... yan ang mga linyang naririnig ko madalas sa mga malalapit kong kaibigan ewan ko ba kung nangungunsinti lang sila o walang pakialam sa akin pero ayun sa isa kong kaibigan ay ayun sa knyang pananaw ay mali ang aking ginagawa at ako'y pinayuhan nya tungkol sa aking sitwasyon upang maliwanagan at gawin ang dapat at pinakinggan ko naman ang kanyang payo marahil na rin sa pgging open minded ko cguro.. o bgamat yung payong narining ko n galing sa kanya ay bago hindi katulad ng mga iba kong kaibigan...

OO aaminin ko nhhirapan din ako sa sitwasyon ko ngayon pero carry naman at ako rin ay ngtataka sa akin sarili kung bkit? gnito sitwasyon ko ngayon, kc MARAMI na akong nakasalamuha ng mga ibat ibang klase at estado ng mga babae pero bkit ganito ngyon... cguro sadya lamang ba na MISS namin ang isat isa!? kasi 2 taon din kaming hinde ng usap... marahil na rin sa distansya kung nasaan siya o marahil dahil sa knyang estado.. at naiilang ako na ako ang mging sanhi ng pagaaway nilang magasawa pero sa bawat pguusap namin ay palagi ko siyang pinaaalalahanan na baka magalit ung HUBBY niya which is her husband. hindi ko naman alam kung bnabalewala nia yung mga payo ko. at siya naman ay gusto nia nsa SAFE SIDE sya kc marahil na rin na alam nia na may partner ako for 6 years and 5 months and kaunaunahang babaing inibig ko sa buong buhay ko,

HAY NAKU! pero higit sa lahat ako ay ngpapasalamat sa isa kong bagong kaibigan! na sana'y maging matalik kong kaibigan habang buhay!


by:->too friendly guy<-

2 comments:

Anonymous said...

too friendly nga ba o lovable ka lang? hehehe

Anonymous said...

basta if you need a friend, dito lang ako, basta sagot mo lunch at dinner ko. bwahahahaha!!